fbpx

CHẤT LƯỢNG CHÂU ÂU

XE TẢI HỒNG YÊN (HONGYAN) - CHẤT LƯỢNG CHÂU ÂU - BẢO HÀNH HÀNG ĐẦU.
Được sản xuất bởi nhà máy SAIC – IVECO HONGYAN với lịch sử hơn 50 năm kinh nghiệm sản xuất ô tô tại thành phố Trùng Khánh –Tứ Xuyên – Trung Quốc với công suất sản xuất các loại xe tải nặng như đầu kéo, xe ben, xe trộn bê tông lên tới 80,000 xe/năm phục vụ thị trường trong nước và hơn 40 quốc gia trên thế giới:

Áp dụng CÔNG NGHỆ XE TẢI TỪ IVECO với dây chuyền công nghệ và hệ thống quản lý, sản xuất đẳng cấp thế giới do tập đoàn Fiat-Chrysler (ITALIA) phát triển.
Cho ra đời Động cơ CURSOR MẠNH MẼBỀN BỈ với công suất lên tới 380 mã lực DỄ DÀNG VẬN HÀNH TRÊN MỌI DẠNG ĐỊA HÌNH. Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro IV Euro V và có thể nâng cấp lên Euro VI với công nghệ phanh EBS của IVECO giúp lái xe an toàn. Tính năng ECU thông minh của động cơ giúp kiểm soát chính xác lượng dầu phun ra tiết kiệm nhiên liệu đến 9,4% so với các sản phẩm khác. Không gian cabin có độ cao cao hơn 10-25cm so với những xe tải khác và là kiểu xe duy nhất lắp ráp máy lọc gió trong cabin, có thể ngăn được 80% bụi công nghiệp, lái xe thoải mái và bảo đảm sức khỏe. Quãng đường để thay dầu lớn hơn động cơ khác 6 lần, quãng đường thay lọc lớn hơn động cơ khác 2 lần.

HỆ SỐ AN TOÀN CAO

Cabin treo bốn điểm cường độ cao

Các tấm thép cường độ cao được sử dụng trong cabin có độ dày 1,5mm, cao hơn 20% so với các sản phẩm tương tự khác. Bản thân chiếc xe được thiết kế với cấu trúc hộp tường phía trước được đóng dấu. Cấu trúc chắc chắn và không dễ bị biến dạng. Ngay cả khi phía trước bị ảnh hưởng nghiêm trọng, hình dạng hoàn chỉnh của mặt trước của chiếc xe có thể được duy trì. Vật liệu bảng điều khiển được chọn bên trong không dễ bị phá vỡ khi xe va chạm, có thể làm giảm hiệu quả thiệt hại thứ cấp của các góc nhọn của vật liệu bị hỏng đối với người lái và hành khách.

Mô hình động cơ thông minh cao

Xe tải tự đổ năm loạt của Hongyan King Kong có thể được kết hợp với SAIC Power và được thiết kế chung với mẫu xe AVL của Áo. Đây là mẫu xe dành cho động cơ xe thương mại của thế giới, đáp ứng nhu cầu của người dùng với độ tin cậy cao, hiệu quả cao và mức tiêu thụ nhiên liệu thấp. Công nghệ phát thải năm quốc gia trưởng thành cũng có thể được dành riêng cho nâng cấp sáu quốc gia. Được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến, chất lượng được đảm bảo.

Động cơ SAIC Power E-Series – tổ hợp dịch chuyển vàng SC10E và SC12E, 10,4L và 11,8L, áp suất nổ 20Mpa, nổ điện tức thời. Đồng thời, hệ thống đường ray chung áp suất cao được điều khiển điện tử mới nhất của Bosch, thiết kế sáu xi-lanh và bốn van, đầu xi-lanh tích hợp, phớt dầu phía trước và phía sau của trục khuỷu và làm mát từ trên xuống của đầu xi-lanh được sử dụng để đảm bảo ứng dụng. Độ tin cậy và sự tiến bộ của các động cơ loạt.

Thiết kế đặc biệt hướng tới con người chú trọng việc lái xe thoải mái và an toàn:

​Nhờ có động cơ Cursor khi vận hành tạo ra tiếng ồn nhỏ hơn gấp 3 lần loại động cơ khác , chấn động ít, người điều khiển không những cảm thấy thoải mái hơn,mà còn giảm sự mỏi mệt, nâng cao tính an toàn, giảm tỉ lệ phát sinh tai nạn giao thông.
Là doanh nghiệp đầu tiên vượt qua bài kiểm tra va chạm ECE R29 của châu Âu tại Trung Quốc khi xảy ra va chạm, cả cabin có thể chuyển động về phía sau 50cm, hơn nữa cấu trúc khung cabin được làm bằng thép hợp kim cường độ cao, tấm kim loại dày 1,5mm dày hơn 20% so với những xe tải khác, bảo đảm an toàn con người có hiệu quả hơn.

KHUNG GẦM CHẮC CHẮN

Là một chuẩn mực mới cho các xe tải hạng nặng tự bốc xếp sáng tạo, King Kong mới đã xem xét đầy đủ các yêu cầu mang theo và điều kiện làm việc của khách hàng, cung cấp khả năng chuyên chở vô tận. Cầu thép đúc nguyên khối bằng đá đỏ được nâng cấp hoàn toàn bằng công nghệ tiên tiến IVECO. Vỏ dày, 8 xương sườn và nắp lưng được đúc nguyên vẹn, và thử nghiệm tuổi thọ mỏi vượt quá 2 triệu lần. Phạm vi tỷ lệ tốc độ là 4,8 / 5,7 / 6,72. Nhận ra nhu cầu năng lượng khi người dùng sử dụng các môi trường khác nhau, dầm chữ I trục trước, dầm chữ I, tải trọng trục lên tới 9T, (vượt qua thử nghiệm mỏi 700.000 lần) tải trọng trục lớn, khả năng chịu lực mạnh, cải tiến quy trình đúc, trong nước Các dầm lót độc quyền được lót hoàn toàn ở phía trước và phía sau, các lớp bên trong và bên ngoài được gắn chặt, và khả năng chống uốn rất mạnh, khung xe được làm bằng vật liệu hợp kim có độ bền cao, giúp cải thiện đáng kể cường độ năng suất và độ bền kéo.
Việc sử dụng độc quyền trong nước của quy trình xử lý chống ăn mòn thứ cấp khung gầm, sau khi các bộ phận khung được sơn, lắp ráp khung là lần thứ hai sơn điện di, công nghệ sản xuất tiên tiến để đảm bảo chống ăn mòn khung, bền.

Khung xe nhẹ

Khung xe được làm từ thép hợp kim cường độ cao và ít Cacbon, giúp cho chỉnh thể chiếc xe nhẹ và dễ lắp ráp hơn. Công nghệ này đã được chứng nhận tiêu chuẩn IVECO (Bắt buộc phải vượt qua quãng đường 30000 km cung đường phức tạp, uốn cong hơn 100000 lần và 100000 lần vặn xoắn. Nhờ vượt qua những tiêu chuẩn nghiêm ngặt này, tuổi thọ và giá trị xe đã được nâng cao.

Thanh giằng cầu chữ V

Thanh giằng cầu chữ V có thể ngăn cản cầu xe hoạt động quá mức, bất kể là hoạt động theo phương trước – sau hay trái – phải. Nâng cao tính an toàn.

Hệ thống giảm chấn hình Parabol

Hệ thống giảm chấn này có thể giảm tải cho cầu xe, bởi vì hệ thống lá nhíp hình Parabol có số lượng lá nhíp ít hơn so với hệ thống giảm chấn truyền thống, hệ thống mới này cũng nâng cao khả năng vận hành của xe trong những điều kiện đặc biệt (mỏ, công trình xây dựng…), giúp xe trở nên êm ái và dễ chịu hơn cho người điều khiển.

ĐỘNG CƠ MẠNH MẼ, BỀN BỈ

Chiếc xe được trang bị một động cơ tốt, và việc vận chuyển được đảm bảo hơn.

Xe tải tự đổ năm loạt của IVECO Hongyan có thể được kết hợp với CURSOR và được thiết kế chung với mẫu xe AVL của Áo. Đây là mẫu xe dành cho động cơ xe thương  mại toàn cầu, đáp ứng nhu cầu của người dùng với độ tin cậy cao, hiệu quả cao và mức tiêu thụ nhiên liệu thấp. Công nghệ phát thải năm quốc gia trưởng thành cũng có thể được dành riêng cho nâng cấp sáu quốc gia. Được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến, chất lượng được đảm bảo.

Động cơ CURSOR – tổ hợp dịch chuyển vàng SC10E và SC12E, 10,4L và 11,8L, áp suất nổ 20Mpa, nổ điện tức thời. Đồng thời, hệ thống đường ray chung áp suất cao được điều khiển điện tử mới nhất của Bosch, thiết kế sáu xi-lanh và bốn van, đầu xi-lanh tích hợp, phớt dầu phía trước và phía sau của trục khuỷu và làm mát từ trên xuống của đầu xi-lanh được sử dụng để đảm bảo ứng dụng. Độ tin cậy và sự tiến bộ của các động cơ loạt.

Mạnh mẽ, thích nghi với nhiều điều kiện đường xá

Động cơ CURSOR có công suất tối đa 380 mã lực và chạy rất dễ dàng. Ngay cả khi gặp điều kiện đường xấu như leo núi, nó hoàn toàn không bị ảnh hưởng. Tốc độ thấp và mô-men xoắn cao, dễ dàng để đối phó với các điều kiện đường khác nhau. Nó có các đặc tính của tải nặng, khởi động nhanh, thời gian tăng tốc ngắn, khả năng leo và vượt mạnh hơn, khởi động lạnh tốt, không mất sức cao và thích nghi với các điều kiện làm việc khắc nghiệt khác nhau.

Hiện tại, các động cơ CURSOR  đã được xác minh để sử dụng lâu dài trong các điều kiện làm việc khắc nghiệt khác nhau, như Mỏ sắt Changdu Tây Tạng ở độ cao 4.000 mét, Mỏ Phật Sơn ở Quảng Đông với khí hậu nóng ẩm và Trạm thủy điện Wudongde trên núi. Dự án khai hoang của Hà Bắc Huangqi. Ngoài ra, động cơ điều khiển điện tử E-Series sử dụng hệ thống phanh trong xi-lanh JACOBS tích hợp, giúp giảm 85% yêu cầu phanh bánh xe, rút ​​ngắn khoảng cách phanh và giảm số bàn đạp, giúp lái xe an toàn hơn.

Tiêu thụ nhiên liệu cực thấp, nguồn mở và tiết lưu

Động cơ CURSOR sử dụng cam trên 24 van, áp suất nổ cao và thiết kế đốt tối ưu hóa. Trong cùng một phần công suất, mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn 8% đến 10% so với các sản phẩm tương tự. Không chỉ là mức tiêu thụ nhiên liệu thấp, mà chi phí bảo trì thậm chí còn nhiều tỉnh hơn. Sê-ri E sử dụng bộ lọc dầu ly tâm và bơm dầu biến thiên, và những lợi thế kinh tế là vượt trội.

Gọi ngay